Top 3 tựa Game Mobile Giải trí nên chơi để thư giản - Thủ Thuật TIện Ích

Latest

Thứ Năm, 24 tháng 3, 2022

Top 3 tựa Game Mobile Giải trí nên chơi để thư giản

Game gần như là một nhu cầu luôn phải có của một người dùng điện thoại, máy tính. Không chỉ giúp ta thư giãn, giảm stress, giải trí trong lúc chán nản, nó còn làm cho chúng ta đắm chìm vào trong nó hay còn gọi là nghiện game.

Nhưng bên cạnh những thứ đó, không phải ai cũng thích game này game kia, bạn thích Liên Minh Huyền Thoại nhưng tôi thì không ngược lại tôi còn thấy nó nhảm, vì sao? Đơn giản chỉ là vì đó không phải thể loại game mà tôi thích.

Và trong bài này mình sẽ chia sẻ cho bạn 3 tựa game mà mình hay chơi để giết thời gian khi đang có một chút thời gian rảnh rỗi, chán nản mà lại nhanh mà không nghiện.

Các tựa game

Top 1: Hexonia

Đây là 1 chiếc game thuộc thể loại chiến thuật theo lượt, với lối đồ họa độc đáo, độc nhất. Hexonia đã làm nên một màu sắc game dành riêng cho mình và gần như đứng đầu thể loại game turn base trên mobile.

tai game Hexonia giai tri mobile

Với các công thức cân bằng game một cách hiệu qua, nó đã khiến cho tựa game này trở nên cân bằng một cách lạ kì, kết hợp với yếu tố hài hòa về màu sắc, giao diện,.. nó đã khiển nhiều người không thể chê vào đâu được và trong đó có mình.

Khi chơi, bạn sẽ điều khiển một bộ lạc và phát triển & nghiên cứu & chiếm các thành phố khác để thống nhất lục địa Hexonia đang bị chia cắt bởi nhiều thế lực khác nhau.

Game với hơn 10 bô lạc với các đơn vị lính độc nhất theo mỗi bộ lạc cũng như cách chơi khác nhau làm cho game có thêm điểm cộng ở phần gameplay.

Bạn có thể tải về với link ở bên dưới:

Lưu ý: Mình khuyến nghị bạn nên chơi bản mod unlock all để mở khóa toàn bộ bộ lạc nhé, như thế chơi sẽ vui hơn rất nhiều.

Top 2: SKY – Dogfight

Nếu anh em nào hồi trước mà có chơi con game trên web tên Bomber At War thì sẽ thấy rất quen thuộc trong tựa game này.

Nôm na thì đây là một game 2D không chiến với cách chơi giống như game Bomber At War ( máy bay ném bom) trên mấy web game hồi trước. Nhưng thay vì đi ném bom thì con này lại là bắn nhau giữa các máy bay trên bầu trời

Top 3 tựa Game Mobile Giải trí nên chơi để thư giản 4

Mình thấy nó khá là mới, và cũng khá là ổn trong việc giết 1 khoảng thời gian ngắn.

Link tải:

Android: SKY – Dogfight – Apps on Google Play

Top 3: Vĩnh Sinh

Đây là một con game khá là mới về chủ đề tu tiên với cách thức chơi khá giống game Quỷ Cốc Bát Hoang trên máy tính. Vì game nó đang là bản alpha test nên chỉ có một vài chế độ để chơi cho nên mình sẽ xếp nó vào trong đây.

tai game vinh sinh

Trong bản alpha test thì game chỉ cho phép bạn là tu luyện lên cảnh giới mới, tiêu diệt quái rồi chiếm lại các thành trì, thị trấn đã mất về tay bọn Ma Tộc.

Vì là bản alpha test nên game vẫn chưa có story, storyline các chức năng khác nên vẫn còn rất chán. Nhưng mình cũng mong game sẽ sớm phát triển thêm nhiều chế độ mới.

Link tải:

Android : Vĩnh Sinh – Android Apps on Google Play

Tổng kết

Vậy, hi vọng qua bài viết này bạn đã có thể chọn được cho mình vài chiếc game phù hợp để chơi giải trí!

Adblock test (Why?)


Xem Them Chi Tiet

Nhung Mon Do Cong Nghe Duoc Yeu Thich

Do Cong Nghe Phu Kien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét