Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo mà bạn nên biết - Thủ Thuật TIện Ích

Latest

Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2023

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo mà bạn nên biết

Những lúc bạn nhận được thông báo tin nhắn Zalo, nhưng chưa kịp xem đã bị đối phương ngay lập tức thu hồi. Nếu bạn tò mò muốn xem nội dung đó là gì thì hãy cùng AnonyViet khám phá cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo qua bài viết dưới đây.

Tham gia kênh Telegram của AnonyViet  👉 Link 👈

Chú ý: Cách làm này chỉ thực hiện được trên các dòng máy sử dụng hệ điều hành Android (Samsung, OPPO, Realme, Xiaomi,…), nếu các bạn sử dụng iOS thì phải chờ những bản cập nhật tiếp theo mới có thể sử dụng tính năng này nhé.

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo bằng điện thoại cực đơn giản

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo, vào mục “Cài đặt” > Thông báo > Cài đặt nâng cao.

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo
Mở “Cài đặt” > Thông báo > Cài đặt nâng cao.

Bước 2: Trên giao diện mục “cài đặt nâng cao”, bạn bấm chọn “Nhật ký thông báo”, sau đó bấm vào nút trượt để bật nó lên

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo
Bấm vào nút trượt để bật Nhật ký thông báo

Bước 3: Khi thực hiện xong các bước trên, bạn sẽ thu về được kết quả như ý muốn. Các tin nhắn đã thu hồi sẽ được hiển thị ở phần “Nhật ký thông báo”

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo
Các tin nhắn đã thu hồi sẽ được hiển thị ở phần “Nhật ký thông báo”

Hướng dẫn cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo bằng ứng dụng

Cài đặt thêm app cũng là một cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo được nhiều người chia sẻ. Ứng dụng hỗ trợ tính năng này đó là Unseen Messenger, với phần mềm này, bạn có thể đọc lại các tin nhắn đã gỡ đi trên Zalo, Messenger hoặc Line một cách dễ dàng.

Bạn chỉ cần truy cập vào cửa hàng CH Play, tìm kiếm “Unseen Messenger”, sau đó tiến hành tải xuống và bật quyền thông báo cho ứng dụng là có thể sử dụng được ngay. Nhưng có một vài điểm bạn cần lưu ý như sau:

  • Phần mềm Unseen Messenger có thể sẽ yêu cầu quyền truy cập tất cả tin nhắn trên điện thoại nên bạn hãy cân nhắc trước khi dùng, để đảm bảo quyền riêng tư của mình.
  • Ứng dụng Unseen Messenger chỉ hỗ trợ người dùng đọc lại tin nhắn Zalo đã thu hồi sau khi cài đặt. Cho nên đối với tin nhắn bị gỡ/ xóa trước khi tải ứng dụng xuống thì người dùng không thể xem được.

Lời Kết

Vậy là Anonyviet đã vừa hướng dẫn bạn cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo một cách đơn giản và nhanh chóng nhất. Hãy tham khảo để có thể xem lại những gì đối phương đã “lỡ mồm” nói với bạn. Chúc các bạn áp dụng thành công!

Bài viết đạt: 5/5 - (1 bình chọn)

Adblock test (Why?)


Xem Them Chi Tiet

Nhung Mon Do Cong Nghe Duoc Yeu Thich

Do Cong Nghe Phu Kien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét