GPTGO: Tra đáp án trắc nghiệm bằng ChatGPT - Thủ Thuật TIện Ích

Latest

Thứ Hai, 3 tháng 4, 2023

GPTGO: Tra đáp án trắc nghiệm bằng ChatGPT

Dạo này mình giới thiệu cho các bạn khá nhiều các công cụ sử dụng ChatGPT rồi nhỉ, vẫn còn một công cụ AI tên GPTGO cực hay. Trong tương lai sẽ còn có rất nhiều công cụ khác tận dụng sức mạng của con AI này nữa. Vậy nên để thích nghi với công nghệ mới thì các bạn cũng nên dần làm quen với những công cụ này đi nhé. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu cho các bạn thêm 1 công cụ sử dụng ChatGPT nữa là GPTGO.

Tham gia kênh Telegram của AnonyViet  👉 Link 👈

GPTGO: Tra đáp án trắc nghiệm bằng ChatGPT

GptGO cho phép bạn tìm kiếm mọi thứ nhanh chóng trên website bằng ChatGPT. Với tính năng Quick Search và cửa sổ popup, bạn có thể cải thiện năng suất làm việc của mình.

Hiện tại, GptGO đã phát triển đến phiên bản 3.0. Nó có một số tính năng mới gồm:

  • Bạn có thể bắt đầu một cuộc trò chuyện mới và xem lịch sử tìm kiếm.
  • Hỗ trợ API mới của ChatGPT
  • Thời gian tìm kiếm nhanh hơn 20%
  • Ổn định hơn

Lưu ý: Không nên sử dụng GPTGO hỗ trợ bất kỳ hình thức gian lận nào. Người dùng không được phép sử dụng GptGO cho bất kỳ mục đích nào có thể dẫn đến hành vi gian lận trong học tập. Người dùng phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về hành động của mình và mọi hậu quả có thể phát sinh do sử dụng GptGO.

Cách tra đáp án trắc nghiệm bằng GPTGO

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang tiện ích mở rộng GPTGO trên Chrome tại đây và chọn “Thêm vào Chrome”.GPTGO: Tra đáp án trắc nghiệm bằng ChatGPT 10

Bước 2: Nhấn “add extension”.

GPTGO: Tra đáp án trắc nghiệm bằng ChatGPT 11

Bước 3: Các bạn mở tiện tích GPTGO và đăng nhập vào tài khoản chatGPT. Bạn nào chưa có tài khoản ChatGPT thì có thể đăng ký tại đây.

GPTGO: Tra đáp án trắc nghiệm bằng ChatGPT 12

Bước 4: Vậy là các bạn đã thiết lập thành công GptGO rồi đó. Bây giờ các bạn chỉ cần truy cập vào trang web trắc nghiệm. Sau đó tô đen câu trắc nghiệm, chuột phải rồi chọn “GptGo – ChatGPT from any tab” -> “Search + get response as notification”. Trong video thì mình thấy tiện ích sẽ tự bật lên kèm câu trả lời, nhưng không biết vì sao máy mình không làm được do đó mình phải click thủ công vào tiện ích.

GPTGO: Tra đáp án trắc nghiệm bằng ChatGPT 13

Các bạn có thể thấy kết quả dưới đây. Theo mình thấy thì công cụ này hoạt động chính xác với ngôn ngữ Anh còn tiếng Việt thì khả năng chính xác không cao.

GPTGO: Tra đáp án trắc nghiệm bằng ChatGPT 14

Tuy nhiên, các bạn không nên tin hoàn toàn vào công cụ này mà chỉ lấy nó làm thông tin tham khảo thôi nhé.

Đánh giá bài viết post

Adblock test (Why?)


Xem Them Chi Tiet

Nhung Mon Do Cong Nghe Duoc Yeu Thich

Do Cong Nghe Phu Kien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét